ROOKIE MARKETING of The Year 2019

THÔNG TIN DỰ ÁN

ROOKIE MARKETING OF THE YEAR 2019

VỀ: “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHỞI NGHIỆP”

Hưởng ứng phong trào Quốc gia Khởi nghiệp do Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khởi xướng, dự án “Rookie Marketing” sẽ hỗ trợ phong trào khởi nghiệp và các dự án khởi nghiệp mạnh mẽ hơn bằng việc đưa các sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp từ nhiều trường Đại học tham gia vào dự án “Rookie Marketing” 2019, với mục đích:

  1. Hỗ trợ nhà trường tham gia vào việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp; đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất thông qua hoạt động Online Marketing & Sale. Điều này đóng góp to lớn vào sự phát triển trong công cuộc nghiên cứu tạo ra sản phẩm mới từ phía nhà trường và từ phía nhóm sinh viên đam mê nghiên cứu, sáng tạo khởi nghiệp.

  2. Giúp sinh viên đang còn học trên ghế nhà trường tiếp cận sớm với môi trường kinh doanh thực tế, kết nối với các doanh nghiệp, và đặc biệt hơn là dành cơ hội đến với trường đại học lớn trên thế giới để thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan thông qua việc học tập, giao lưu văn hóa để trau dồi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng của mình bằng chuyến du khảo ngắn ngày tại trường Đại học Ajou.

Sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp tham gia vào dự án phải đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Được trường phê duyệt thông qua.

  • Sản phẩm đã được công bố và được cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y Tế.

  • Các thông tin khác với mục đích đảm bảo tính hợp pháp cho sản phẩm khi lưu thông sản phẩm, dịch vụ trên thị trường.

Trải qua 2 mùa thi 2017 và 2018, dự án “Rookie Marketing” đã đưa hơn 20 bạn sinh viên đến từ 7 trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tham gia trải nghiệm khóa du khảo ngắn hạn tại trường Đại học Ajou – một trong mười trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc.

Dự án “Rookie Marketing 2019” sẽ chấp cánh, hỗ trợ cho những sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp từ trường Đại học có thể đến với cộng đồng và đảm bảo đầu ra cho sản phẩm, dịch vụ. Có thể nói, kỷ nguyên mới sẽ được mở ra cho việc thương mại sản phẩm, dịch vụ được nghiên cứu từ trường học.

Từ đó, tạo tiền đề cho các trường mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng, đề tài nghiên cứu xuất sắc thành sản phẩm cụ thể để đáp ứng nhu cầu và mang lại giá trị cho cộng đồng.